TRƯỜNG PHÚC LAND THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

Account SuperUser 08:37 13/11/2015

Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Phúc (Trường Phúc Land) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bất động sản cần tuyển dụng vị trí: Trưởng phòng nhân sự

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm chính về công tác tuyển dụng của Công ty bao gồm việc thực hiện các nhiệm vụ:
1. Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng nhân sự theo định kỳ tháng/quý/năm.
2. Hoạch định chiến lược tuyển dụng cụ thể.
3. Trực tiếp xây dựng các quy định, quy trình và các biểu mẫu liên quan đến công tác tuyển dụng.
4. Trực tiếp xây dựng các tiêu chí tuyển dụng và các phương pháp đánh giá kết quả tuyển dụng theo từng cấp nhân sự cụ thể.
5. Chỉ đạo nhân viên tuyển dụng và phối hợp triển khai công tác tuyển dụng bao gồm soạn thông tin đăng tuyển, lựa chọn kênh tuyển dụng, phối hợp sàng lọc và phỏng vấn sơ tuyển.
6. Thực hiện việc khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về thị trường tuyển dụng nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng phù hợp hiệu quả.
7. Tổng hợp phân tích đánh giá các đơn vị tuyển dụng theo định kỳ và đề xuất lựa chọn các đơn vị tuyển dụng phù hợp, hiệu quả, chất lượng và đảm bảo tiết kiệm chi phí.
8. Tổng hợp đánh giá theo định kỳ hoặc đột xuất về chất lượng các ứng viên dự tuyển và đề xuất các giải pháp thực hiện phù hợp.
9. Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc công ty về công tác Tuyển dụng hàng tuần/tháng/quý/năm.
10. Tham mưu và hỗ trợ Ban Lãnh Đạo trong công tác quản lý nhân sự nói chung và công tác phân công công việc trong phòng nhân sự nói riêng.
11. Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công và chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và gián tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • YÊU CẦU:
    1/Học vấn và kinh nghiệm
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý lao động, Quản trị Nhân lực, Khoa học Quản lý,... hoặc các ngành học có liên quan. 
    - Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong công tác tuyển dụng và tối thiểu 03 năm tại vị trí Trưởng (phó) phòng phụ trách Tuyển dụng, Trưởng nhóm hoặc Trưởng ban Tuyển dụng.
    - Hiểu biết sâu về chuyên ngành Quản trị Nhân sự và công tác Tuyển dụng.
    2/Kỹ năng cá nhân:
    - Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, thương lượng tốt.
    - Kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
    - Chủ động và tích cực trong công tác chuyên môn
    - Có khả năng nắm bắt tâm lý và nhân tướng học tốt.
    - Khả năng thích nghi với môi trường làm việc cao.
    - Hiểu ý và nắm bắt công việc nhanh, tư duy nhạy bén.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc đặc biệt áp lực về số lượng và chất lượng tuyển dụng.
    - Sử dụng tiếng Anh thành thạo 
    - Sử dụng Word, Excel, Powerpoint,Visio thành thạo chuyên nghiệp.
    3/Tính cách 
    - Nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công viêc.
    - Trung thực, thật thà.
    - Tác phong làm việc nhanh nhẹn, năng động và chuyên nghiệp.
    - Cởi mở, sáng tạo, ham học hỏi và cầu tiến
    - Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.
    4/Yêu cầu đặc biệt khác:
    - Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn.
    - Tuổi đời tối thiểu 34, ưu tiên ứng viên đã ổn định gia đình, con cái (đối với nữ). Trường hợp nếu là nữ chưa kết hôn thì có cam kết tối thiểu 3 năm mới được mang thai và sinh con.
    - Có thể đi công tác dài ngày.
    - Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Lương chính:
- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng.
- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
2. Thưởng: 
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3. Chế độ đãi ngộ khác: 
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, nghỉ chiều thứ 7 + chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật lao động

- Địa điểm: Tầng 12 – Center Building – Số 85 Vũ Trọng Phụng – Hà Nội

- Môi trường làm việc than thiện, hòa đồng, Nhiều cơ hội thăng tiến.

 

   ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN