Tuyển nhân viên lễ tân - hành chính

Account SuperUser 08:38 13/11/2015

Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Phúc cần tuyển 01 Lễ tân làm việc tại trụ sở công ty - Tầng 12 - Center Building - Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Hà Nội

Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động lễ tân, hỗ trợ công tác hành chính theo đúng các quy trình và thủ tục của Công ty.
- Đảm bảo các hoạt động hành chính trong Công ty diễn ra thông suốt và tạo dựng được hình ảnh tích cực của Công ty với khách hàng, các đối tác, tổ chức bên ngoài Công ty.
- Phụ trách công việc hành chính tại cơ sở và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động lễ tân/ hành chính bám sát theo mục tiêu, chiến lược và định hướng của Công ty.
Cụ thể bao gồm những việc sau đây :
1. Tiếp nhận, xử lý, lưu trữ các thông tin : điện thoại, fax, thư tín, email… đến Công ty và từ Công ty ra bên ngoài.
2. Là đầu mối liên lạc của các nhân viên trong Công ty và giữa Công ty với các khách hàng : ghi chép, lưu trữ các thông tin về thời gian, địa điểm , lý do…. ra vào của các nhân viên trong Công ty và khách hàng.
3. Tham gia vào một số công việc hỗ trợ bộ phận Hành chính : 
- Soạn thảo, photo các tài liệu, văn bản, hợp đồng theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và sơ duyệt các loại hồ sơ công văn, chứng từ .
- Thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi quản lý.
- Quản lý và phân phát các mẫu biểu liên quan đến hành chính
- Thực hiện thông báo các văn bản, chính sách mới theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo tới các phòng ban.
+ Quản lý công văn, bưu phẩm tại văn phòng Công ty
- Nhận và phân phát chính xác thư từ, quản lý các bưu phẩm, sách báo, ấn phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các loại thư từ, bưu phẩm và vào sổ công văn đến Công ty.
- Nhận và gửi bưu kiện chuyển phát nhanh cho các phòng ban tại Công ty.
4. Phụ trách mảng hậu cần của Công ty :
- Tìm nhà cung cấp; tổng hợp đề nghị mua sắm văn phòng phẩm của các phòng ban tại Văn phòng; lập kế hoạch, mua sắm trình Ban lãnh đạo phê duyệt; tiến hành mua sắm theo danh mục đã được phê duyệt, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng; Báo cáo tình trạng và tình hình sử dụng theo yêu cầu.
- Kiểm soát , giám sát và theo dõi các bộ phận trong việc sử dụng trang thiết bị, phương tiện, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm… theo quy định của Công ty; đề xuất phương án khắc phục sửa chữa khi xuất hiện các sự cố.
5. Là hình ảnh của Công ty trong mắt khách thăm/ khách hàng: 
- Đón tiếp và tiễn khách đến/ đi với thái độ lịch thiệp , thân thiện
- Xác định mục đích của khách đến Công ty, ghi nhận thông tin của khách vào sổ theo dõi, thông báo cho bộ phận thích hợp khi khách đến hoặc hướng dẫn khách đến văn phòng, phòng ban hoặc nhân viên thích hợp.
- Nắm rõ thông tin về các loại sản phẩm của Công ty để tư vấn/chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu.
6. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Hỗ trợ các phòng ban trong các công việc hành chính hàng ngày.

Yêu Cầu Công Việc
- Nữ dưới 30 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm và thái độ tích cực đối với công việc.
- Tác phong làm việc lịch sự, nhã nhặn. Tôn trọng các quy định của Công ty, có thái độ hợp tác với các phòng ban trong văn phòng.

Lương:  Thỏa thuận khi phỏng vấn.
Điều kiện làm việc:
- Môi trường điều kiện làm việc dễ chịu, cởi mở, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ, đúng hạn tất cả các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam.
- Chế độ đào tạo, nghỉ mát, nghỉ phép thường niên cũng như các chế độ đãi ngộ khác.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Hồ sơ dự tuyển:
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả về quá trình học tập, công tác.
- Bằng cấp, chứng chỉ (bản photo công chứng).
- Bản sao công chứng số hộ khẩu & giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khoẻ.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).

Hạn nộp hồ sơ

 Ứng viên nộp hồ sơ trước ngày 10/07/2015. 

* Ứng viên nộp hồ sơ quan email : tuyendung@truongphucland.vn. Sau khi xem xét hồ sơ, nếu thấy phù hợp chúng tôi sẽ liên lạc lại với ứng viên đặt lịch hẹn phỏng vấn.

Thắc mắc vui lòng gọi Ms Lệ: 0985 283 973

   ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN